22 thg 12, 2020

Homestay chụp ảnh cưới Đà Lạt đẹp

 Trong một vài năm trở lại đây Đà Lạt đang xuất hiện khá nhiều Homestay mang phong cách ấn tượng và mới lạ. Chính điều này đã thu hút khách du lịch và sự quan tâm của các cặp đôi. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 Homestay chụp ảnh cưới Đà Lạt đẹp tuyệt vời nhé.

 1. Yen's House - homestay chụp ảnh cưới đẹp ở Đà lạt

Yen’s house là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đà lạt đẹp tọa lạc trên một ngọn đồi xanh mướt với khung cảnh vô cùng yên bình. Đây là vị trí thích hợp để mỗi buổi sáng sớm bạn có thể thức dậy ngắm bình minh. Cái tên Yen’s house có nghĩa là một ngôi nhà nhỏ, bình yên. Chính vì vậy trong phong cách thiết kế của quán không có quá nhiều đặc điểm nổi bật nhưng vẫn tạo sự gần gũi và thu hút đông đảo du khách.

homestay chụp ảnh cưới đẹp nhất ở đà lạt

Yen’s house tọa lạc trên một ngọn đồi xanh mướt với khung cảnh vô cùng yên bình

Bên trong không gian của Yen's House mang một màu trắng với những vật dụng theo phong cách cổ điển, cũ kỹ. Đây là một trong những Homestay khác biệt và khá thú vị giữa một rừng các Homestay mang hơi hướng hiện đại.

2. Tom's Valley

homestay chụp ảnh cưới đẹp ở đà lạt

Tom’s Valley là không gian tuyệt vời cho những bức hình cưới lung linh

Đà Lạt luôn được đánh giá là thành phố mộng mơ. Đa phần mọi người đến với Đà Lạt đều mong muốn thưởng thức cái sương mù đặc trưng cũng như là cảm giác yên bình nơi đây. Chính vì thế Tom's Valley là nơi mà bạn nên lựa chọn chọn dừng chân khi đến với Đà Lạt. Buổi sáng sớm khi bình minh thức dậy mở mắt ra sẽ là sương mù trên thung lũng, vừa bình yên lại thơ mộng.

Tom's Valley là một trong những căn hộ mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho du khách. Homestay này nằm tại thung lũng Hoàng Hoa Thám với view thiên nhiên đẹp mắt và yên tĩnh.

Ưu điểm của Tom's Valley đó chính là nó có vị trí nằm gần chợ và gần trung tâm. Chính vì thế bạn có thể đi dạo trong thành phố một cách dễ dàng. Các phòng tại đây cũng được thiết kế đơn giản nhưng rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể thuê phòng theo nhu cầu dành cho các cặp đôi nhóm bạn hay gia đình đều được

3. Lalaland Homestay

Chắc hẳn trong chúng ta có rất nhiều người biết đến bộ phim lãng mạn lalaland phải không nào? Hãy đến ngay với Đà Lạt để thưởng thức không khí của Lalaland nhé. Đúng với cái tên lalaland thì Homestay lalaland sẽ ru ngủ bất cứ một du khách nào yêu phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn.

homestay chụp ảnh cưới ở đà lạt

Lalaland Homestay là 1 trong 10 Homestay chụp ảnh cưới Đà Lạt đẹp tuyệt vời

Bên trong ngôi nhà của lalaland Homestay sẽ tràn ngập màu xanh với những khóm cây tươi mát, xinh xắn. Homestay thiết kế các ô cửa kính trong suốt giúp bạn có thể nhìn ra khoảng trời mênh mông và ngắm nhìn nông trại dưới triền đồi

4. The Wilder-nest - homestay chụp hình cưới Đà Lạt thơ mộng

homestay chụp hình cưới đà lạt

The Wilder-nest là một homestay ảnh cưới Đà Lạt

The Wilder-nest là một Homestay nằm tại chân đèo Prenn của hồ Tuyền Lâm. Đây là một Homestay nằm tách biệt với trung tâm thành phố. Chính vì thế nó phù hợp dành cho những người yêu thích không gian yên bình và lãng mạn giữa núi rừng.

Ngoài dịch vụ Homestay thì nơi đây còn cung cấp dịch vụ cà phê với chụp hình. Nó rất phù hợp dành cho các cặp đôi đến chụp ảnh cưới với mong muốn hòa mình vào mây gió, trời đất. Đã có rất nhiều người đánh giá Homestay the wilder-nest là một trong những nơi best view của Đà Lạt

5. Nâu Nâu garden

Như các bạn cũng biết thì Đà Lạt là nơi sở hữu các loài hoa đến từ khắp các vùng miền trên cả nước. Chính vì thế có rất nhiều cặp đôi mong muốn đến Đà Lạt để chụp ảnh với các loài hoa và các loại cây trồng. Nâu Nâu Garden là một trong những khu vườn trong mơ thích hợp dành cho những bức ảnh cưới độc đáo.

homestay chụp hình cưới đẹp miễn chê ở đà lạt

Nâu Nâu Garden là một trong những khu vườn trong mơ

Đây là một kiểu Homestay kết hợp với nhà vườn được trồng đủ loại cây trái và những loài hoa đầy màu sắc. Bên cạnh đó Nâu Nâu Garden còn mang đến lối kiến trúc nhà kính vô cùng độc đáo. Kiểu nhà sàn kính gỗ hình tam giác cùng với các chuông gió được treo dễ khiến cho người nhìn liên tưởng tới những cabin xinh đẹp bên trời u. 

6. The Shelter

Bạn đã bao giờ có ước mơ về gia đình với một túp lều tranh hai trái tim vàng hay chưa? Nếu ước mơ đó không thể thực hiện được thì bạn hãy thử làm một bộ ảnh cưới độc đáo mang phong cách này nhé. Hãy đến ngay với The Shelter - homestay chụp ảnh cưới Đà Lạt để chụp cho mình những bức hình thật lãng mạn và giản dị.

homestay chụp hình cưới đẹp nhất ở đà lạt

Bức hình cưới vô cùng lãng mạn tại The Shelter Đà Lạt

The Shelter Đà Lạt là Homestay sử dụng túp lều gỗ được nằm lơ lửng trên con dốc nhỏ. Nơi đây được coi là một trong những địa điểm trú ẩn vô cùng thích hợp dành cho các cặp đôi mong muốn tìm một nơi dành riêng cho 2 người.

7. Đợi một người

“Đợi một người”- cái tên vô cùng thú vị và hấp dẫn phải không nào? Đây là nơi dừng chân lý tưởng dành cho những ai mong muốn tìm kiếm một người đi bên cạnh. Bao quanh “Đợi một người” vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao nhìn ra được một thung lũng vô cùng rộng lớn. Nơi đây tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài.

homestay chụp hình đẹp ở đà lạt

Một bức hình lãng mạn và bình dị tại “Đợi một người”

Có rất nhiều cặp đôi đến với “Đợi một người” để chụp cho mình được những bức hình cưới thật đẹp, thật lãng mạn. Ngoài ra nếu bạn là người mong muốn tìm đến một địa điểm yên bình để xua tan đi cái mệt mỏi, áp lực của ngày thường thì “Đợi một người” cũng là nơi dành cho bạn. Hãy đến với “Đợi Một Người” để sống những ngày tháng thật chậm, hoài niệm một chút kỷ niệm xưa cũ hay đơn giản chỉ là đến để thưởng thức cà phê và dành cho nhau những lời hứa hẹn chân thành nhé.

8. Homefarm

Homefarm là địa điểm chụp hình cưới đang khá nổi thời gian gần đây. Nó là một căn nhà gỗ dành cho các cặp vợ chồng trẻ với nhiều màu sắc độc đáo. Homefarm nằm giữa rừng núi bạt ngàn với vườn dâu và bầu trời xanh mát.

homestay đà lạt chụp ảnh cưới đẹp

Homestay chụp ảnh cưới Đà Lạt thơ mộng giữa núi rừng

Đặc biệt kết hợp với chụp hình cưới thì các bạn có thể để trải nghiệm không gian sống yên bình giữa trời đất. Ban đêm nếu hai bạn muốn sôi động một chút thì chắc chắn sẽ chẳng có hàng xóm khó tính nào làm phiền bạn đâu nhé.

9. Là Nhà

“Là nhà” - ngay từ cái tên đã mang đến cho chúng ta cảm giác gần gũi và thân thương. Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp hình cưới thật độc đáo mà lại lãng mạn thì “Là Nhà” chính là nơi dành cho bạn. “Là nhà” được xây dựng và được thiết kế bởi một nhà nhiếp ảnh gia. Chính vì thế nó mang đến một không gian đặc biệt mà không nơi nào có được.

top homestay ảnh cưới đà lạt

“Là nhà” mang đến cho chúng ta cảm giác gần gũi và thân thương

Bên cạnh những phòng riêng dành cho các cặp đôi thì “Là Nhà” còn có thêm phòng dành cho gia đình hoặc là một chiếc giường dorm dành cho ekip đi chụp ảnh cùng. Đặc biệt nơi đây còn phục vụ tiệc nướng BBQ vào buổi tối. Vì thế hãy tận dụng để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

10. Andante Farm & Lodge

Andante Farm & Lodge là một Homestay nằm cách Đà Lạt khoảng 25 km. Nó nằm khá xa phố xá và khung cảnh xung quanh hoang vu, yên tĩnh. Khi đến với nơi đây bạn sẽ không nghe thấy tiếng còi xe mà chỉ còn lại tiếng của những con vật nhỏ bé cùng với mùi hương của đất trời. Những thứ trong ngôi nhà này đều được làm bằng gỗ như chiếc bàn, chiếc ghế, cột nhà... Tất cả mang đến sự mộc mạc mà lại vô cùng đặc biệt.

10 homestay chụp hình cưới siêu đẹp ở đà lạt

Andante Farm & Lodge một nơi nằm cách xa trung tâm giúp bạn hòa mình với thiên nhiên

Một điều khiến cho du khách thích thú khi đến với Andante Farm & Lodge khi đó chính là nơi đây không có internet cũng chẳng có công nghệ hay bất cứ một thứ kết nối với bên ngoài. Khi đến với Homestay này chỉ có bạn và thiên nhiên. Nó phù hợp dành cho những người muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố, muốn sống chậm lại để suy nghĩ về cuộc đời.

11. Moonrise Garden

chụp ảnh cưới ở homestay

Moonrise Garden là một địa điểm chụp ảnh cưới hòa mình với thiên nhiên.

Đúng như cái tên gọi của mình thì Moonrise Garden là một ngôi nhà khá rộng rãi và tràn ngập cây xanh. Đây là phong cách kết hợp cùng với quán cà phê được bài trí một cách đơn giản nhưng gần gũi và thân thiện. Quả rất thích hợp dành cho những cặp đôi mong muốn tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cưới hòa mình với thiên nhiên.

Mỗi buổi sáng khi thức dậy tại Homestay bạn sẽ thấy được một khung cảnh bình yên của bầu trời xanh và những vạt thông đang reo. Không khí bên ngoài cũng rất trong lành và thoáng đãng. Vì thế nếu có dịp đến với Moonrise Garden thì bạn hãy thức dậy sớm để thưởng thức thức khung cảnh hiếm có này nhé

12. Củi Homestay

Củi Homestay là một trong những Homestay thu hút khá nhiều các cặp tình nhân. Nơi đây mang đến không khí trong lành và bình dị với vườn hồng trĩu quả và một góc sân vườn ăn đầy những loài hoa sặc sỡ.

homestay ảnh cưới đà lạt

Củi Homestay là homestay chụp hình cưới Đà Lạt mang phong cách nông dân thời xưa

Trước mỗi một căn nhà đều có mái hiên cùng với bộ bàn xinh xắn. Như vậy bạn có thể kết hợp giữa việc chụp những bức hình vào buổi sáng sớm. Đặc biệt bức hình của bạn sẽ còn lung linh hơn nếu như như được chụp vào những ngày trời mưa lất phất. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi trà vừa ngắm cảnh, tám chuyện cùng người mình yêu thương.

Vừa rồi là những chia sẻ về top 10 Homestay chụp ảnh cưới Đà Lạt đẹp tuyệt vời mà các bạn nên đến 1 lần trong đời. Mong rằng đó sẽ là chia sẻ trẻ hữu ích giúp bạn có những bức ảnh độc đáo và mới lạ.

Nguồn bài viết: https://cobayphoto.com/homestay-chup-anh-cuoi-da-lat-5

Xem thêm các bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook LinkedIn Pinterest

About

Cô Bảy Photography là studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới tại các địa điểm nổi tiếng như Đà Lạt, Vũng Tàu, TPHCM... Với sứ mệnh lưu giữ kỷ niệm và truyền tải những cảm xúc thăng hoa nhất trong ngày trọng đại của các đôi tình nhân.

Bài viết nổi bật

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Địa chỉ: 10/14 Nguyễn Tuân, phường 03, quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
- Phone: 0911 717 323
- Email: cobayphoto@gmail.com
- Fanpage: fb.com/cobayphoto

CHỈ ĐƯỜNG

Copyright © Cô Bảy Photogpraphy | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com