22 thg 12, 2020

Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt

Đà Lạt đẹp thật đấy, đẹp theo kiểu thơ mộng, lãng mạn đậm chất trữ tình. Dù có bao nhiêu tin đồn không mấy hay ho về Đà Lạt đi chăng nữa thì cũng không thể ngăn nổi mong ước của các cặp đôi rằng muốn sở hữu một bộ ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt.

TẠI SAO CÁC CẶP ĐÔI THƯỜNG CHỌN ĐÀ LẠT LÀ NƠI CHỤP ẢNH CƯỚI?

Đà Lạt là thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, có độ cao là 1.500 mét so với mực nước biển và được các dãy núi cùng quần hệ thực vật rừng bao quanh. Với vị trí địa lý như vậy nên Đà Lạt được thừa hưởng khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quanh năm. Vì vậy, Ở đây hàng năm có rất nhiều cặp đôi đi du lịch, hẹn hò ho trăng mật,… và đặc biệt là với vẻ đẹp mộng mơ, Đà Lạt cực kỳ thích hợp để lựa chọn chụp hình cưới.

Ngoài khí hậu ôn hòa và cảnh vật thơ mộng thì thành phố Đà Lạt còn một số ưu điểm mà các đôi vợ chồng ưu tiên lựa chọn khi chụp ảnh cưới như: Vị trí gần Sài Gòn, nhiều studio chụp ảnh cưới đẹp, có thể kết hợp chụp ảnh cưới và nghỉ dưỡng...

Có phải bạn và người bạn đời của mình đang dự định chụp ảnh cưới ở xứ sở hoa nhưng vẫn còn phân vân chưa biết chụp ở đâu thì đẹp và chất? Vậy thì đừng ngần ngại mà tham khảo Top 40+ địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt đẹp trong bài viết ngay dưới đây.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI ĐẸP Ở ĐÀ LẠT

Những địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt có thể kể đến như: Đồi Thiên Phúc Đức, Đồi Cỏ Hồng, Đồi Chè Cầu Đất, bờ Hồ Xuân Hương, Vườn Rau, con đường Hoa Anh Đào, Đồng Hoa Cẩm Tú Cầu, đồi Hoa Mặt Trời... Cùng Cô Bảy Photography tìm hiểu nét đẹp, phí vào cổng và hình ảnh của các địa điểm này nhé:

ĐỒI THIÊN PHÚC ĐỨC

Một chút hoang dã, một chút thơ mộng, một chút kỳ bí là những gì nơi đây có thể đem lại cho bạn. Nằm ngay gọn trong top đầu của danh sách địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt, đồi trọc Thiên Phúc Đức thật không khiến các tay nháy phải thất vọng. Được mệnh danh là một nét chấm phá độc đáo của xứ sở hoa, đồi Thiên Phúc Đức được bao phủ bởi mây và núi. Bầu không khí se se lạnh hòa quyện cùng gió và hoa cỏ nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và người ấy những bức ảnh cưới cực chất.

Vẻ đẹp bình yên của những con đường, kết hợp với sự hùng vĩ của những đồi thông bạt ngàn là những gì người ta cảm nhận được khi đến với Đồi Thiên Phúc Đức. Nếu hai bạn muốn chụp ảnh cưới ở đây thì tốt hơn hết bạn nên đến vào buổi sáng, khi mà ánh nắng ban mai đang bắt đầu len lỏi qua những khe lá thông, rồi dần dần bao trùm lên toàn bộ không gian, tạo nên vẻ đẹp mơ màng nhưng cũng đầy sức sống. Đây chính là thời gian tuyệt vời nhất, nếu bạn muốn có được một bộ ảnh cưới Đà Lạt đẹp và ấn tượng nhất tại Đồi Thiên Phúc Đức.

Vé vào cổng: Miễn phí - Chỉ mất tiền gửi xe ở nhà dân nếu bạn đi xe.

đồi thiên phúc đức những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đà lạt

ĐỒI CỎ HỒNG - ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI ĐÀ LẠT HOT NHẤT 2020

Nếu cô dâu chú rể muốn chụp ảnh cưới Đà Lạt thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Người ta nói “cứ yêu vào thì tự nhiên cả thế giới sẽ chuyển sang màu hồng”. Vậy thì có khó khăn gì mà không thêm chút sắc hồng vào trong những bộ ảnh cưới. Đến với đồi cỏ hồng, bạn sẽ được cùng người ấy đắm mình vào sự lãng mạn, thơ mộng và đầy ắp sự ngọt ngào. Khoảng thời gian từ đầu tháng 11 trở đi là lúc thích hợp nhất để lên đây chụp ảnh. Khi đó, hoa cỏ sẽ đua nhau nở rộ sắc hồng, cộng thêm chút se se lạnh của khí trời đầu đông nữa thì chắc chắn bạn sẽ có được những tấm hình cưới ưng ý nhất.

Vé vào cổng: Miễn phí

đồi cỏ hồng dia diem chup anh cuoi da lat

Lưu ý: Nếu đi theo map thì qua cổng họ bắt mua vé 70.000vnđ / người. Nhưng vấn đề là trong đó không có đồi cỏ. Mà đồi cỏ nằm ở lối đi bên cạnh đó. Địa điểm này không tốn phí vào cổng. Bên hông cạnh trạm bán vé có đường lên núi các bạn đi theo lối đó, không mất phí.

CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU

Nếu 2 bạn đã quyết định chọn Đà Lạt làm background cho bô ảnh cưới của mình mà lại bỏ qua cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu thì quả là một sự thiếu sót lớn. Hoa cẩm tú cầu có tone màu nhẹ nhàng, hoặc xanh biếc, hoặc hồng và hơn nữa, nó còn có dáng vẻ khá giống với những đóa hoa mà chú rể trao cho cô dâu trong lễ cưới. Có lẽ vì thế mà những cặp đôi mới cưới thường có cảm tình nhiều hơn đối với loài hoa này chăng? Cùng dắt tay nhau băng qua từng khóm hoa cẩm tú cầu, đắm chìm trong hương vị của màu sắc quả là một trải nghiệm đáng để thử đấy chứ.

Vé vào cổng của vườn hoa sẽ là 200.000đ/ekip khá rẻ để có được shot ảnh đẹp đúng không nào? Vườn hoa cẩm tú cầu thì mùa nào Cô Bảy Photography cũng thấy đều có nét đẹp riêng.

đồng hoa cẩm tú cầu địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đà lạt

Gợi ý riêng: Hoa Cẩm Tú Cầu nở quanh năm, nhưng các bạn nên đi chụp ảnh cưới vào các tháng 9 đến tháng 2, để tránh mùa mưa. Còn nếu đi các tháng khác thì nên đi vào buổi sáng để tránh gặp mưa nhé!

ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT FARM ĐÀ LẠT

Xa xa cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng tầm 20km là bạn đã có thể bắt gặp rất rất nhiều những đồi chè, trong đó có đồi chè Cầu Đất Farm. Không chỉ là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng mà nơi đây còn là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt được săn đón rất nhiều.

Đồi chè xanh bạt ngàn được chăm chút tỉ mỉ, nằm hiên ngang hứng trọn ánh nắng mặt trời sẽ tạo nên một chiếc background cực xịn sò và bạn cùng người ấy sẽ chính là một điểm nhấn hoàn hảo trên nền background đó.

đồi chè cầu đất farm cảnh đẹp chụp hình cưới ở đà lạt

Giá vé vào cổng: 20.000đ/1 người.

HỒ XUÂN HƯƠNG ĐÀ LẠT

Quay về trung tâm thành phố để hòa mình vào sắc hoa hương nước của hồ Xuân Hương. Không hổ danh là trái tim của xứ sở hoa, hồ Xuân Hương rất biết cách để khiến ai nấy nếu đã từng đến một lần rồi thì sẽ lại muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

Rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn hồ Xuân Hương làm background cho bộ ảnh cưới của họ bởi nơi đây có thể mang lại cho họ được cảm giác bình yên. Nó giống như kiểu rõ ràng là ở giữa trung tâm thành phố, nhưng tâm hồn lại như được thả vào một chốn kỳ diệu nào đó, bình yên và thơ mộng. Vậy nên nếu bạn và người ấy đang băn khoăn xem chụp hình cưới Đà Lạt ở đâu đẹp thì đừng vội bỏ qua hồ Xuân Hương nhé.

Một địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí ở Đà Lạt tuyệt vời. Hồ Xuân Hương bạn có thể chụp bất kỳ mùa nào đểu cho những vẻ đẹp riêng của hồ. Nhưng hạn chế mùa mưa vì sẽ ảnh hưởng nhiều đến lịch trình.

Xem thêm: Giá chụp ảnh cưới Đà Lạt tại Cô Bảy Photography 

hồ xuân hương địa điểm chụp ảnh cưới đẹp đà lạt

Các địa điểm mà cô dâu chú rể có thể lựa chọn chụp hình cưới khi đến Hồ Xuân Hương: Vườn hoa thành phố, Công viên Yersin, Đồi Cù, Quảng trường Lâm Viên, Công Viên Bà Huyện Thanh Quan, Xuân Hương Garden Cafe, Nhà Hàng Thanh Thuỷ.

SECRET GARDEN ĐÀ LẠT

“Secret garden” - chỉ nghe cái tên thôi đã đủ để nói lên sự bí ẩn của nơi đây. Một trong các địa điểm du lịch và checkin được săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây. Phim trường Secret Garden chính xác là những gì mà các cặp đôi đang muốn tìm kiếm. Secret Garden may mắn được trời ban cho một hệ sinh thái vô cùng trù phú, có sông, có hồ, có gỗ rừng bạt ngàn.

Nơi đây đại loại giống như là xứ sở diệu kỳ vậy, có đi mãi cũng không hết, và cũng không thể chỉ dừng chân ở bất cứ nơi nào vì góc nào cũng có cái đẹp riêng. Nếu đã quyết định đến đây để chụp hình cưới thì đừng quên tham quan những ngôi nhà gỗ, tổ chim khổng lồ hay chiếc cầu gỗ xuyên rừng huyền thoại nhé.

Vé vào cổng: 500.000đ/ekip.

phim trường secret garden những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đà lạt

BIỆT THỰ GIAO HƯỞNG XANH

Không giống với những ngôi biệt thự cao cấp và sa hoa ở những thành phố lớn, biệt thự Giao Hưởng Xanh mang đến cho người ta một cái cảm giác gì đó rất lạ. Rất sang chảnh nhưng lại có cảm giác bình yên. Nếu đến đây để chụp ảnh cưới, cô dâu chú rể sẽ được đắm mình trong hương gỗ bởi hầu hết những căn biệt thự ở đây đều được thiết kế từ gỗ là chính. Hơn nữa, núi rừng sông nước bạt ngàn ở xung quanh khiến cho nơi đây thêm phần thơ mộng, nhưng không thiếu đi sự kỳ bí.

Vé vào cổng của Biệt Thự Giao Hưởng Xanh là 650.000đ/ekip nếu bạn muốn xuống thuyền chụp ảnh sẽ thêm 100.000đ để thuê thuyền. Nếu bạn đang phân vân chụp hình cưới Đà Lạt ở đâu đẹp? thì đừng ngần ngại liệt kê Biệt Thự Giao Hưởng Xanh vào danh sách của mình nhé!

biệt thự giao hưởng xanh địa điểm chụp hình cưới đẹp ở đà lạt

THUNG LŨNG VÀNG

Lạc vào khung cảnh hữu tình ngay tại Thung Lũng Vàng tại thành phố Đà Lạt. Thung Lũng Vàng đẹp nhất là vào buổi sáng, khi những tia nắng đầu tiên từ phía rạng đông len lỏi vào từng ngóc ngách của rừng thông tạo nên một hiệu ứng mộng mị tuyệt đẹp. Vẻ đẹp mộng mị, có chút nên thơ của thung lũng Vàng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và người ấy những trải nghiệm mới lạ cùng những album ảnh cưới Đà Lạt tuyệt đẹp.

Thung Lũng Vàng tuyệt nhất là vào khoảng tháng 3-5 vì thời tiết dịu nhẹ, không mưa. Để di chuyển đến đây bạn cần thuê xe Jeep. Còn chần chừ gì nữa mà không cho nó vào danh sách cảnh đẹp chụp hình cưới ở Đà Lạt của 2 bạn.

Vé vào cổng: 40.000đ đối với người lớn và 20.000đ đối với trẻ em.

thung lũng vàng địa điểm chụp hình cưới ở đà lạt

CẦU GỖ SĂN MÂY - ĐỊA ĐIỂM SĂN MÂY LÝ TƯỞNG NHẤT

Chốn bồng lai tiên cảnh mang tên Cầu Gỗ Săn Mây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt độc đáo cho bạn và người ấy. Nằm ngay cạnh đồi chè Cầu Đất, được bao bọc bởi mây và khi trời. Giữa chân đồi ngút ngàn, bạn cùng người bạn đời của mình trao nhau những nụ hôn nồng thắm, cùng nắm tay nhau tận hưởng hết linh khí của trời đất quả thật không có gì có thể sánh bằng.

Hãy cùng nhau tạo nên những bộ ảnh để đời tại địa điểm chụp ảnh cưới vừa miễn phí vừa độc đáo ở thành phố Đà Lạt mộng mơ này nhé.

Vé vào cổng mễn phí (đang có thông tin ngưng hoạt động)

đồi chân mây những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở đà lạt

Gợi ý cho bạn: Nếu bạn muốn săn mây cho bộ ảnh cưới của mình thì có thể tham khảo thêm các địa điểm chụp ảnh cưới săn mây tuyệt đẹp tại Đà Lạt khác như: Đồi Thiên Phúc Đức, Đỉnh Hòn Bồ, The Diff House’s Đà Lạt, Gâu Garden Đà Lạt...

THUNG LŨNG HOA MẶT TRỜI

Nếu như vẻ đẹp thơ mộng của Thung Lũng Vàng vẫn chưa thể khiến bạn hài lòng thì cũng đừng lo, bởi thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng còn có thung lũng Hoa mặt trời. Tạm rời xa thành phố để hòa mình vào sắc vàng của hoa hướng dương. Hoa hướng dương nở đẹp nhưng lại chóng tàn, thế nên nếu bạn có ý định chọn nơi này làm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở DaLat thì hãy tranh thủ đi vào khoảng thời gian hoa nở rộ, khoảng tầm tháng 3, 4 hoặc tháng 10, 11 là đẹp nhất.

Những đóa hoa hướng dương đua sắc với bạn là vẻ đẹp không thể bỏ qua. 100.000đ - 200.000đ / ekip là mức phí rất tốt để bạn có được bộ ảnh cưới Đà Lạt đẹp tuyệt vời tại đây. 

thung lũng hoa mặt trời địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở dalat

HỒ TUYỀN LÂM ĐÀ LẠT

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp hình cưới Đà Lạt đẹp và độc thì Hồ Tuyền Lâm chính là một gợi ý không tồi. Hồ Tuyền Lâm thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp cực kỳ độc đáo với vô vàn những ốc đảo từ nhỏ đến lớn nằm xen kẽ nhau tạo nên nhiều hiệu ứng lạ mắt. Hãy cùng người bạn đời của bình leo lên chiếc thuyền tình yêu, dạo quanh hồ ngắm nhìn làn nước trong xanh, thưởng thức hương hoa cỏ núi rừng. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm chụp hình cưới khó quên đối với cả hai bạn.

Để di chuyển đến Hồ Tuyền Lâm cũng sẽ không mất quá nhiều công sức. Đây đẹp nhất ở mùa xuân và hạ để có được bộ ảnh cưới cùng background xanh biếc của mặt hồ, điều này làm cho Hồ Tuyết Lâm là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt 2020 và được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Giá vé vào cổng: Miễn phí

phim trường hồ tuyền lâm điểm chụp hình cưới đẹp ở đà lạt

Gợi ý bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới tại Hồ Tuyết Lâm như: Cầu gỗ hồ Tuyền Lâm, Happy Hill Coffee, Đập Nước, khu resort gần hồ. Và những địa điểm khác gần khu vực này như: Thác Datanla, Đường Hầm Điêu khắc, Dinh 3 Bảo Đại, Phim Trường Story Love, Khu Du Lịch Langbiang, Nhà Thờ Mai Anh...

RỪNG THÔNG ĐÀ LẠT

Nếu 2 bạn đang muốn tìm kiếm thêm địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí ở Đà Lạt thì đừng quên Rừng Thông nhé! Hầu như tại DaLat bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều rừng thông mang vẻ đẹp nguyên sơ. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến bộ ảnh cưới của 2 bạn trở nên màu sắc hơn, mộc mạc hơn Điểm thêm vài phụ kiện nữa chắc chắn bạn sẽ có một concept tuyệt vời đấy. 

rừng thông cảnh đẹp chụp hình cưới ở đà lạt

RỪNG DƯƠNG XỈ ĐÀ LẠT

Thêm 1 cảnh đẹp chụp hình cưới Đà Lạt ở trong rừng khác, nhưng lần này lại mang nét đẹp cổ xưa hơn với những tán dương xỉ Mùa tốt nhất để có bộ ảnh đẹp trong rừng dương xỉ là mới qua mùa mưa (nhưng sẽ có vắt, tuy nhiên Cô Bảy sẽ trang bị đầy đủ phương án để bạn có được bộ ảnh đẹp và an toàn)

rừng dương xỉ địa điểm chụp hình cưới đà lạt

CÁNH ĐỒNG HOA CẢI TRẮNG ĐÀ LẠT

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Lạt thứ 14 mà Cô Bảy nhắc tới chính là Đồng Hoa Cải Trắng. Còn gì tuyệt vời và thú vị hơn khi các cặp đôi đứng giữa một cánh đồng hoa trắng phau như tuyết mà chụp ảnh cưới đúng không nào? Những bông hoa cải bé xinh như tô thêm vẻ đẹp của cô dâu, bạn sẽ chẳng khác nào một cô công chúa bị lạc giữa thiên nhiên thơ mộng đâu đấy.

Hoa Cải trắng được trồng chủ yếu vào tháng 10, 11, 12 hàng năm, mục đích là để lấy hạt giống. Vì vậy, nếu bạn muốn chụp ảnh cưới tại địa điểm này thì nên đến vào 3 tháng này nhé!

Vé vào cổng: 20.000/người và khoảng 100.000đ/ekip.

cánh đồng hoa cải địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại đà lạt

DỐC NHÀ BÒ

Nổi lên từ bộ phim Việt đình đám “Những tháng năm rực rỡ” Dốc Nhà Bò là con dốc cao và đứng nhất tại Đà Lạt hiện nay. Nằm cuối con đường Đào Duy Từ, đây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở DaLat mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tô thêm phong cách vintage gần gũi, giản dị nhưng đầy sức sống vào trong vào album ảnh cưới DaLat của mình.

dốc nhà bò địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở dalat

Lưu ý: Có một số thông tin về việc Dốc Nhà Bò bị cấm quay phim, chụp ảnh do việc đứng quay phim, chụp ảnh gây nguy hiểm cho người qua đường, đặc biệt là mùa mưa. Vì vậy, trước khi liệt kê nó vào danh sách những địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt cho riêng mình thì bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin này nhé!

CÁNH ĐỒNG CỎ LAU ĐÀ LẠT

Những đám cỏ lau trắng muốt phủ rộng cả một sườn đồi mênh mông mang đến vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa ấn tượng. Đặc biệt, khi có gió, những ngọn cỏ sẽ cùng đung đưa theo một nhịp điệu khiến khung cảnh càng trở nên thơ mộng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Hoa cỏ lau thường nở vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 hàng năm, tùy vào các khu vực khác nhau mà thời gian nở có thể cách biệt vài tuần. Đặc biệt, màu sắc hoa cỏ lau ở thành phố Đà Lạt trắng và tươi tắn hơn ở các địa điểm khác rất nhiều. Vì vậy, đây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua.

Giá phòng: Khoảng 500.000đ - 800.000đ phòng/đêm

cánh đồng cỏ lau địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất đà lạt

BIỆT THỰ HOA HỒNG ĐÀ LẠT

Biệt thự Hoa Hồng - Dalat Terrasse Des Roses Villa được mệnh danh là xứ sở thần tiên với vẻ đẹp của ngàn đóa hồng rực rỡ cùng nhau khoe sắc. Ước tính nơi đây có đến 200 gốc hồng được trồng trên diện tích 250m2. Với thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, biệt thự Hoa Hồng được ví như một Pari thu nhỏ nằm giữa lòng Đà Lạt. Đặc biệt, thời tiết se se lạnh ở nơi đây như tô điểm cho vẻ đẹp của những đóa hoa bên trong một khu vườn thơ mộng. Nếu bạn đang phân vân chụp hình cưới Đà Lạt ở đâu đẹp? thì đây là địa điểm bạn không nên bỏ qua nhé!

biệt thự hoa hồng địa điểm chụp ảnh cưới đà lạt

HOMESTAY Ở ĐÀ LẠT

Đà Lạt là nơi tập trung rất nhiều Homestay với các lối kiến trúc khác nhau, ngoài việc nghỉ ngơi khi đến nơi đây tham quan, thì homestay cũng là nơi tuyệt vời mà 2 bạn không nên bỏ qua nếu muốn có cho mình những bộ ảnh cưới vintage hoặc đời thường.

homestay ở đà lạt dia diem chup anh cuoi da lat

ĐƯỜNG PHỐ ĐÀ LẠT

Chụp ảnh cưới tại đường phố là một trào lưu rất mới hiện nay. Chúng mang đến nét tự nhiên, bình dị cho những tấm hình ngoại cảnh của các cặp đôi. Những tấm ảnh cưới tại những con phố quen thuộc của Đà Lạt, các cặp đôi nắm tay nhau đi trên đường, một khung cảnh vừa bình yên vừa lãng mạn đúng không nào?

Nếu 2 bạn thích các concept chụp ảnh cưới kiểu đời thưởng, độc đáo hoặc vintage thì đường phố chính là địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí ở Đà Lạt tuyệt vời nhất mà 2 bạn không nên bỏ qua.

đường phố đà lạt địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đà lạt

TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐÀ LẠT

Theo nguồn Wikipedia:
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt (trước kia là trường Grand Lycée Yersin) là kiến trúc được Hội Kiến trúc sư thế giới (UIA) công nhận là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20.

Với lối kiến trúc vô cùng độc đáo cùng dáng cong đặc biệt, sân trường rộng và thoáng với nhiều cây xanh. Cao Đẳng Sư phạm Đà Lạt luôn là một trong những cảnh đẹp chụp hình cưới ở Đà Lạt hàng đầu của các cặp đôi khi quyết định địa điểm ghi dấu ấn cho bộ ảnh cưới của mình.

Vé vào cổng: Miễn phí

cao đẳng sư phạm đà lạt địa điểm chụp ảnh cưới đẹp đà lạt

Lưu ý: Đó là từ ngày 12/4/2019 trường cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt sẽ không nhận khách tham quan nữa do tình trạng vệ sinh và an ninh trật tự.

CÂY THÔNG CÔ ĐƠN - ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI ĐÀ LẠT ĐÔNG NHẤT

Cây thông cô đơn không chỉ là một trong những địa điểm tham quan du lịch mới nổi trong thời gian gần đây, mà nó còn là địa điểm được các đôi vợ chồng lựa chọn khi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt. Thời điểm để chụp ảnh cưới tốt nhất vẫn là vào bình minh, ngay khi vừa rạng sáng. Nếu may mắn thì bạn sẽ thấy được một lớp sương mù dưới dòng sông cạnh cây thông, tạo nên vẻ đẹp vô cùng huyền ảo và thơ mộng.

Vé vào cổng: Miễn phí

cây thông cô đơn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đà lạt

Lưu ý dành cho bạn: Nếu trời mưa, không nên chọn cây thông cô đơn làm địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt nhé. Vì trời mưa đường sẽ rất khó đi và nguy hiểm. Nhưng nếu bạn vẫn muốn chụp ảnh cưới ở đây thì chúng tôi nghĩ rằng một bộ đồ cũng là sự đánh đổi tuyệt vời dành cho bạn.

CON ĐƯỜNG HOA MAI ANH ĐÀO

Mai Anh Đào là loài hoa thường nở rộ vào dịp tết Nguyên Đán, thường sẽ rơi vào từ tháng 2 - tháng 3 hằng năm. Những tán hoa anh đào mọc dọc ở các con đường tại Đà Lạt, khung cảnh không khác gì trong những bộ phim Hàn Quốc, như đang tô vẽ thêm khung cảnh lãng mạn cho xứ lạnh xinh đẹp này.

Sau tết Nguyên Đán hoa anh đào sẽ rực hồng tại Đà Lạt, vào thời điểm đó, Cô Bảy chắc chắn đây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt mà bạn "không thể không thể" bỏ qua khi có dịp chụp ảnh cưới tại đây.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đà lạt

ĐẬP ANKROET ĐÀ LẠT

Có vị trí nằm giữa thác Ankroet và hồ suối vàng, Đập Ankroet đang là địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Lạt được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Khi nơi đây vừa có cả rừng núi và hồ trong một khung ảnh. Ngoài ra, vị trí thuận lợi, không mất nhiều thời gian di chuyển cũng là một trong những nguyên nhân khiến nơi này vô cùng được lòng các cặp đôi.

đập ankroet địa điểm chụp hình cưới ở đà lạt

VIỆN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TÂY NGUYÊN

Viện Nghiên cứu Khoa học Tây Nguyên (Phân viện Sinh học tại Đà Lạt) là một cơ quan nghiên cứu khoa học tại thành phố Đà Lạt, với chức năng nghiên cứu cơ bản về sinh học ở vùng Tây Nguyên.

Chỉ với 15k/ người là bạn đã có ngay những shoot hình tuyệt đỉnh dưới không gian kiến trúc Pháp cổ điển lại có chút ma mị. Đây là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời nếu bạn muốn album ảnh cưới Đà Lạt của mình có nhiều màu sắc độc đáo hơn.

Vé vào cổng: 15k/người

viện sinh học cổ những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở đà lạt

ĐÀ LẠT MILK FARM 

Mang vẻ đẹp như một vùng quê ở châu u với không gian rộng gần 7000 hecta. Nơi đây có rất nhiều sự lựa chọn cho các cặp đôi như những cánh đồng cỏ, những ngôi nhà cổ hay cối xay gió khổng lồ,.. khung cảnh đẹp đẽ, thơ mộng của trời Tây như được gói trọn vào album ảnh cưới của bạn.

đà lạt milk farm chụp hình cưới đà lạt ở đâu đẹp

QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Với 2 biểu tượng đặc trưng của Đà Lạt là bông Atiso và Hoa Dã Quỳ lớn, Quảng trường Lâm Viên là địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí ở Đà Lạt mà chắc chắn bạn nên ghé qua nếu 1 lần đến thăm Đà Lạt mộng mơ. Nơi này thường rất đông khách tham quan du lịch dù là trời sáng hay trời tối, càng về đêm thì lại càng đông hơn.

Những bộ ảnh cưới với phong cách tự do, trang phục đồ đôi, trẻ trung thường ngày là một trong những ý tưởng để tạo nên những bức ảnh cưới tuyệt vời tại đây mà bạn không nên bỏ qua.

quảng trường lâm viên điểm chụp hình cưới đẹp ở đà lạt

NHÀ THỜ CHÍNH TÒA ÐÀ LẠT

Nhà thờ chính tòa Ðà Lạt hay còn gọi là nhà thờ con Gà (Vì trên đỉnh tháp chuông có hình con gà lớn) hiện đang là nhờ thờ lớn nhất của xứ sở sương mù với lối kiến trúc thời Pháp - cổ kính, lãng mạn. Đây chính xác là những gì bạn cần nếu đang muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt mang đến những shoot ảnh cưới tuyệt vời cho hôn lễ của mình.

nhà thờ con gà cảnh đẹp chụp hình cưới ở đà lạt

Gơi ý cho bạn: Ngoài nhà thờ Con Gà thì giáo phận Đà Lạt còn rất nhiều nhà thờ đẹp như Nhà thờ Domaine De Mari, Nhà thờ Tùng Lâm, Nhà thờ Cam Ly, Nhà thờ Du Sinh Đà Lạt... Bạn có thể liệt kê chúng vào danh sách những địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Lạt của mình nữa nhé!

ĐỒI HOA MẶT TRỜI

Đà Lạt có khá nhiều Đồi Hoa Mặt Trời tại các địa điểm khác nhau. Cánh đồng hoa mênh mông, với sắc vàng rực rỡ, vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt nếu một lần được đặt chân đến.

Chỉ cần nghĩ đến việc được đắm mình vào những bông hoa mặt trời và chụp những bức ảnh cưới tuyệt vời đã đủ làm cho ai ai cũng rạo rực. Còn chần chừ gì nữa mà không liệt kê nó vào ngay danh sách địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt mà 2 bạn đã tìm kiếm.

đồi hoa mặt trời địa điểm chụp hình cưới đà lạt

CHỢ ĐÀ LẠT

Chụp hình cưới Đà Lạt ở đâu đẹp là một câu hỏi quá thừa thải, tất cả mọi nơi trên thành phố Đà Lạt đều tuyệt đẹp, và Chợ Đà Lạt cũng không phải ngoại lệ.

Chợ Đà Lạt được xem như nét đặc trưng của Đà Lạt, là địa điểm nhộn nhịp và đầy sức sống nhất tại đây. Những bức ảnh chụp mang phong cách tự do phóng khoáng, gần gũi nhưng cũng cực chất chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Đặc biệt, Chợ Đà Lạt cũng có những góc vắng người, vì thế bạn hoàn toàn có thể chụp vào ban ngày, để có ánh sáng tốt nhất cho bức hình cưới của mình.

chợ đà lạt địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí ở đà lạt

HOA BAN TRẮNG

Nếu bạn muốn chụp hình cưới  vào khoảng thời gian đầu năm từ tháng 1 đến tháng 2 thì những con đường hoa ban trắng là địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Lạt vô cùng hoàn hảo. Màu trắng của hoa ban tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khôi, chỉ cần phối đồ đẹp một chút là bạn đã có ngay những tấm ảnh cưới cực xinh đẹp và hoàn mỹ rồi đấy.

hoa ban trắng địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại đà lạt

Những con đường Hoa Ban Trắng đẹp nhất cho việc chụp ảnh cưới: Quang Trung, Trần Phú, ga Đà Lạt, ngã tư Phan Chu Trinh, nhà thờ Con Gà...

TIỆM BÁNH CỐI XAY GIÓ

Chỉ với 1 bức tường vàng nhưng sau 2 năm, tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt vẫn là một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt năm 2020 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những bức hình cưới mang phong cách tự do, freestyle, thoải mái luôn dễ lấy lòng các cô dâu chú rể mỗi khi đến với nơi đây.

tiệm bánh cối xay gió địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở đà lạt

THÁC VOI

Thác Voi được xem là một trong những tuyệt tác thiên nhiên mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt với nét đẹp hoang sơ, nhưng kỳ vĩ của quang cảnh cao nguyên. Mặc dù để đến được nơi này thì đường đi không mấy thuận lợi, các cặp đôi cần phải đi qua hết 145 bậc thang ngoằn ngoèo, thế nhưng bù lại bạn có thể có những bộ ảnh cưới Đà Lạt tuyệt đẹp bên chiếc cầu gỗ xinh xinh hay những bậc đá tự nhiên cạnh thác nước hùng vĩ,...

Vé vào cổng: 30.000đ/người.

thác voi địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở dalat

LÀNG CÙ LẦN

Làng Cù Lần không chỉ là một trong những địa điểm tham quan du lịch hot nhất mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt hiện nay. Ngôi làng được bao bọc bởi rừng thông xanh ngắt bên trong là những ngôi nhà được xây dựng như nhà Rông của người Tây Nguyên. Đến đây, bạn tha hồ lựa chọn những góc ảnh đẹp cho bộ ảnh cưới của mình, bởi đâu đâu cũng là khung cảnh vô cùng hoàn mỹ.

Vé vào cổng: 80.000đ/người.

làng cù lần địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất đà lạt

CÁNH ĐỒNG HOA LAVENDER

Đà Lạt có 1 cánh đồng hoa Lavender nổi tiếng nằm ngay Hồ Tuyền Lâm. Hoa Lavender mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt lãng mạn, vô cùng thích hợp để trở thành background cho bộ ảnh cưới của bạn. Bạn có thể chụp chung với những bộ váy cưới lộng lẫy hay những bộ đôi đôi trẻ trung đều được.

Mùa hoa Lavender Đà Lạt thường bắt đầu nở vào tháng 6 và tháng 7 và thường nở rộ từ 3 cho đến 4 tuần. Đây là thời gian đẹp nhất khi chụp ảnh cưới tại đây, vì vậy nếu bạn có dịp chụp ảnh cưới vào thời gian này thì đừng quên địa chỉ chụp ảnh cưới Đà Lạt tuyệt vời này nhé.

Có 2 cánh đồng hoa Lavender đẹp đó là vườn hoa Lavender Đà Lạt hồ Tuyền Lâm và vườn hoa Lavender Cầu Đất với giá giao động từ 30 - 50K.

cánh đồng hoa lavender địa điểm chụp ảnh cưới đà lạt

VƯỜN RAU ĐÀ LẠT

Đà Lạt không chỉ có những cánh đồng hoa xinh đẹp, mà còn có những khu vườn rau xanh đẹp ngút ngàn. Không rực rỡ hay tươi tắn như những cánh đồng hoa, tuy nhiên những khu vườn rau với màu xanh bát ngát, tươi mát mang về cho mình sự quyến rũ vô cùng riêng biệt, giúp nó trở thành 1 trong những địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt rất được yêu thích dạo gần đây.

vườn rau dia diem chup anh cuoi da latvườn rau địa điểm chụp ảnh cưới đẹp đà lạt

ĐÀ LẠT WONDER

Nổi lên từ năm 2019, Đà Lạt Wonder là khu resort rất được lòng các cặp đôi. View từ hồ bơi, bên cạnh là các dãy nhà tường trắng, ngói đen được xây dựng theo phong cách cổ điển sang trọng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở DaLat mà các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất khi đến với nơi đây.

đà lạt wonder địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đà lạt

CHÙA TÀU ĐÀ LẠT

Chùa Tàu hay còn gọi là Chùa Thiên Vương Cổ Sát là ngôi chùa lâu đời ở Đà Lạt mang lối kiến trúc cổ.Chùa tọa lạc trên đồi Rồng, tại số 385 đường Khe Sanh, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km về hướng Đông Bắc.

Đây là ngôi chùa rất thích hợp để chụp những bộ ảnh cưới mang phong cách truyền thống hay áo khỏa Trung Hoa. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ trang và trung hoa thì đừng ngần ngại mà book ngay lịch chụp ảnh cưới tại địa điểm tuyệt vời này nhé!

Vé vào cổng: 5.000đ.

chùa tàu địa điểm chụp ảnh cưới ở đà lạt

CÁC QUÁN CAFE TẠI ĐÀ LẠT

Tại Đà Lạt bạn sẽ tìm thấy rất nhiều quán cafe, với phong cách decor vô cùng khác nhau từ Hàn Quốc, Vintage hay Retro như Still coffee. Hay mới lạ, độc đáo, sáng tạo và hiện đại như An coffee, Kong coffee… Đây cũng là những quán cafe chụp ảnh cưới được lựa chọn nhiều nhất tại Đà Lạt hiện nay.

các quán cafe tại đà lạt địa điểm chụp ảnh cưới đẹp đà lạt

GA ĐÀ LẠT

Ga Đà Lạt với phong cách kiến trúc độc đáo, có ba mái hình chóp, là cách điệu ba đỉnh núi Langbiang hoặc nhà rông Tây Nguyên, hiện đang là địa điểm vô cùng nổi tiếng mà hầu như mọi du khách sẽ ghé qua khi đến với thành phố Đà Lạt.

Khi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt tốt nhất là bạn nên chuẩn bị trước trang phục thật kỹ càng, bởi nét đẹp cổ kính nơi đây không quá thích hợp cho những bộ váy cưới lộng lẫy. Thay vào đó, những trang phục truyền thống hay những độ đồ đôi thật đẹp là gợi ý mà chúng tôi muốn bạn tham khảo.

Vé vào cổng: 5.000đ/người

ga đà lạt những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đà lạt

NHÀ THỜ DOMAINE DE MARIE

Địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt cuối cùng mà Cô Bảy Photography chia sẻ đến bạn chính là Nhà thờ Domaine de Marie còn được gọi là Nhà thờ Vinh Sơn. Được biết đến với tên gọi nhà thờ Mai Anh. Mang trong mình hơi thở của lối kiến trúc Pháp, nét cổ kính và lãng mạn nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

nhà thờ domaine địa điểm chụp hình cưới đẹp ở đà lạt

Trên đây là bài viết Top 42+ địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt đẹp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook LinkedIn Pinterest

About

Cô Bảy Photography là studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới tại các địa điểm nổi tiếng như Đà Lạt, Vũng Tàu, TPHCM... Với sứ mệnh lưu giữ kỷ niệm và truyền tải những cảm xúc thăng hoa nhất trong ngày trọng đại của các đôi tình nhân.

Bài viết nổi bật

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Địa chỉ: 10/14 Nguyễn Tuân, phường 03, quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
- Phone: 0911 717 323
- Email: cobayphoto@gmail.com
- Fanpage: fb.com/cobayphoto

CHỈ ĐƯỜNG

Copyright © Cô Bảy Photogpraphy | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com